Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Lập trình lại cho dân chơi đồng hồ – đồng hồ đắt tiền – đồng hồ hiệu

Đồng hồ thụy sỹ khi nghe tới hầu như ai cũng muốn sở hữu một chiếc, vì sao?
Vì quá nổi tiếng,vì mọi sản phẩm đều hoàn hảo, vì chứng tỏ có tiền, vì chứng tỏ thành đạt!  không đó chỉ là 1 trong hàng ngàn lý do, mỗi một tín đồ đều có một định nghĩa khác nhau nhưng với tôi khi sở hữu một chiếc Đồng hồ thụy sỹ tôi chỉ dùng duy nhất một từ “ĐỦ”
Bạn xem nó là đủ thì đó là đủ, với niềm đam mê, sự tự tin, hạnh phúc khi chúng tôi là cầu nối cung cấp những sản phẩm hoàn hảo với tên “ĐỒNG HỒ THỤY SỸ”, đem đến cho ACE một sản phẩm chất lượng, hoàn hảo nhưng giá rất Việt Nam.
Chúng tôi: CHUYÊN MUA BÁN ĐỒNG HỒ  THU MUA ĐỒNG HỒ ĐEO TAY XỊN CHÍNH HÃNG THỤY SỸ QUA SỬ DỤNG :
ROLEX OYSTER PERPETUAL – OMEGA – GLASHUTTE ORIGINAL – PIAGET – CARTIER – CORUM – PATEK PHILLIPPE – VACHERON CONSTANTIN – ALANGE SOHNE – PAUL PICOT – LOUIS ERARD …
 
ACE sẽ nhận thấy sự khác biệt giữa chúng tôi là:
KHÁCH HÀNG MUA ĐỒNG HỒ  ĐEO CHÁN TRAO ĐỔI ĐỒNG HỒ KHÁC LỖ 10%TRONG Vòng 12 THÁNG
– Bán lại lỗ 10% Từ 01 tháng – 06 tháng đầu
– Bán lại lỗ 15% trong 12 tháng ./.
– Bảo hành sản phẩm 12 tháng .
Mọi sản phẩm chung tôi cung cấp ra thị trường đều được lưu giữ đầy đủ thông tin: tên, điện thoại, địa chỉ, seri máy, thời gian, ngày giao dịch… Chình vì vậy ACE yên tâm sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.
Để nắm thông tin về các sản phẩm mới nhất xin ACE hãy truy cập vào các trang web:
Web bán sản phẩm:
WWW.NUTRANGVIET.VN – WWW.MUABANDONGHO.VN – WWW.MUABANKIMCUONG.VN
Diễn đàn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về đồng hồ:
WWW.DIENDANDONGHO.VN – WWW.DINHKIMSON.COM – WWW.THUMUADONGHOROLEX.COM – WWW.TIMLACO.NET
Xin chân thành cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét