Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Dây đồng hồ Baume & Mercier Hampton da cá sấu xịn

Dây đồng hồ Baume & Mercier Hampton da cá sấu xịn.
Baume & Mercier Hampton thương hiệu toàn cầu.
Đã gọi là thương hiệu toàn cầu thì hầu như các sản phẩm đều được quản lý một cách nghiệm ngặt theo trình tự. Giống như khi ta đang sở hữu một chiếc đồng hồ Baume & Mercier Hampton nó được cập nhật đầy đủ thông tin người sở hữu và thông tin đó được lưu vào máy chủ toàn cầu, chúng ta ở bất kỳ đâu chỉ cần báo seri máy là họ biết.
Chính vì điều này mà nhiều anh chị em chơi đồng hồ thường gặp bất tiện khi muốn oder một phụ kiện nào đó như dây đồng hồ (Quai đồng hồ), Buckle (Khóa dây), chốt… rất là lâu, thường mất vài tháng, họ đòi hỏi phải gửi đúng mã bill, seri về sản phẩm, thêm vào đó anh chị chỉ được oder 1 sản phẩm.
Giờ đây chuyện đó có lẽ không còn trở ngại vì chúng tôi Dây Da Đồng Hồ (Quai đồng hồ) sẵn sàng đủ đáp ứng phục vụ quý anh chị, sản phẩm đạt theo đúng tiêu chuẩn thụy sỹ, quy trình xử lý nghiêm ngặt tương đương hãng.
Hãy để Quai đồng hồ thỏa mãn đam mê Thời Gian của bạn!
Bạn bị hư quai dây đồng hồ? quai đồng hồ da của bạn bị hư? bạn cần làm quai đồng hồ xịn?… và rất nhiều câu hỏi bạn thắc mắc hạy gọi cho chúng tôi để được tư vấn. Chúng tôi là đơn vị nhận gia công dây đồng hồ (quai đồng hồ) da cá sấu cao cấp chỉ mục đích phục vụ anh chị em chơi hàng cao cấp.
Cửa hàng gia công dây da đồng hồ xịn cam kết không cung cấp sản phẩm kém chất lượng, hình ảnh dây da do chính shop chụp, dây da cá sấu của chúng tôi là sản phẩm thật 100%.
Về màu sắc chúng tôi cung cấp 2 màu chính: Đen và nâu.
Chúng tôi chỉ dùng một loại bông duy nhất đó là bông tre (có người gọi là cánh gián) sản phẩm được các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng vẫn dùng: Audemars Piguet, Franck Muller, Maurice Lacroix, Jaeger-LeCoultre, Vacheron Constantin, Zenith, Chopard, Omega, patek philippe,….
– Sản phẩm được làm từ da cá sấu non có vân lá tre đẹp như dây zin kích thước đủ loại.
– Các size được sử dụng nhiều trên thị trường : 10x12x2mm, 12x14x2mm, 14x16x3mm, 18x16x3 mm; 18x16x4 mm, 20x18x5 mm , 21x18x4mm, 20 x16x4 mm, 20x16x5 mm, 24x22x6mm, 24x22x2mm,….
– Độ dày dây da cá sấu  từ 1.5 – 7mm
– Giá gia công dây da cá sấu từ 700k trở lên  phụ thuộc vào size, loại khóa, đầu nhựa, đầu cao su,  độ khó khi gia công và một số loại dây đặc biệt.
Để đặt dây Anh em nên chụp hình gửi qua zalo, viber rồi báo size dây – size khóa – Độ dày – màu sắc – là được .
Trong 7 – 10 ngày sẽ có hàng, thời gian vận chuyển có thể kéo dài thêm 1 -2 ngày tùy theo xa gần.
– Nhằm phục vụ anh em chơi đồng hồ có dây đeo đẳng cấp xứng với đồng hồ.
– Để thuận cho việc đặt hàng anh chị vui lòng gửi hình ảnh dây da mẫu (đang đeo) qua email: sangdv2007@gmail.com hoặc gửi trực tiếp qua số Viber, Zalo, iMessage … Bằng số điện thoại : 0906.885.622 (Sang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét