Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Quai dây đồng hồ Roger Dubuis da cá sấu cao cấp

Quai dây đồng hồ Roger Dubuis da cá sấu cao cấp, gia công theo tiêu chuẩn Thuỵ Sỹ.
Có thể tuổi đời của Roger Dubuis không được ấn tượng như các thương hiệu khác. Nhưng với thời gian đó đã quá đủ để chúng ta cảm nhận về những siêu phẩm Roger Dubuis, đồng hồ cho giới thượng lưu.
Ở Việt Nam có lẽ sẽ ít ai nghe về thương hiệu Roger Dubuis, còn ở các nước châu âu, trung đông thì có lẽ thương hiệu Roger Dubuis đã quá quen thuộc.
Giờ đây trong giới nhà giàu tại Việt nam cũng đã xuất hiện nhiều mẫu Roger Dubuis có những con lên đến nhiều tỉ.
Đó là đam mê của anh chị, còn với chúng tôi chỉ mong góp nhặt thêm sự hoàn hảo trên tay các anh chị.
  • Bạn bị hư quai dây đồng hồ? quai đồng hồ da của bạn bị hư? bạn cần làm quai đồng hồ xịn?… và rất nhiều câu hỏi bạn thắc mắc hạy gọi cho chúng tôi để được tư vấn. Chúng tôi là đơn vị nhận gia công dây đồng hồ (quai đồng hồ) da cá sấu cao cấp chỉ mục đích phục vụ anh chị em chơi hàng cao cấp.
Cửa hàng gia công dây da đồng hồ xịn cam kết không cung cấp sản phẩm kém chất lượng, hình ảnh dây da do chính shop chụp, dây da cá sấu của chúng tôi là sản phẩm thật 100%.
Về màu sắc chúng tôi cung cấp 2 màu chính: Đen và nâu.
Chúng tôi chỉ dùng một loại bông duy nhất đó là bông tre (có người gọi là cánh gián) sản phẩm được các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng vẫn dùng: Audemars Piguet, Franck Muller, Maurice Lacroix, Jaeger-LeCoultre, Vacheron Constantin, Zenith, Chopard, Omega, patek philippe,Roger Dubuis,….
– Sản phẩm được làm từ da cá sấu non có vân lá tre đẹp như dây zin kích thước đủ loại.
– Các size được sử dụng nhiều trên thị trường : 10x12x2mm, 12x14x2mm, 14x16x3mm, 18x16x3 mm; 18x16x4 mm, 20x18x5 mm , 21x18x4mm, 20 x16x4 mm, 20x16x5 mm, 24x22x6mm, 24x22x2mm,….
– Độ dày dây da cá sấu  từ 1.5 – 7mm
– Giá gia công dây da cá sấu từ 700k trở lên  phụ thuộc vào size, loại khóa, đầu nhựa, đầu cao su,  độ khó khi gia công và một số loại dây đặc biệt.
Để đặt dây Anh em nên chụp hình gửi qua zalo, viber rồi báo size dây – size khóa – Độ dày – màu sắc – là được .
Trong 7 – 10 ngày sẽ có hàng, thời gian vận chuyển có thể kéo dài thêm 1 -2 ngày tùy theo xa gần.
– Nhằm phục vụ anh em chơi đồng hồ có dây đeo đẳng cấp xứng với đồng hồ.
– Để thuận cho việc đặt hàng anh chị vui lòng gửi hình ảnh dây da mẫu (đang đeo) qua email: sangdv2007@gmail.com hoặc gửi trực tiếp qua số Viber, Zalo, iMessage … Bằng số điện thoại : 0906.885.622 (Sang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét